KHUYẾN MÃI - SỰ KIỆN
Tu sĩ dòng Đaminh người Pháp đã sáng tạo khẩu hiệu cho Thế vận hội Olympic (Tuyết Nguyễn)

Châm ngôn của Thế vận hội Olympic hiện đại, “Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn,” đã được sáng tạo bởi linh mục dòng Đaminh người Pháp tên là Louis Henri Didon, người đã kết bạn với người sáng lập ra Thế vận hội Olympic hiện đại, Nam tước Pierre de Coubertin, năm năm trước Thế vận hội đầu tiên ở Athens 1896.

Các Hội Đoàn Đoàn Thể. Giáo Đoàn Cabramatta Tiếp Đón Đức Tổng Giám Mục Anthony Fisher Tổng Giáo Phận Sydney.

Chiều ngày 26/07/2024 các Hội Đoàn Đoàn Thể thuộc Giáo Đoàn Thánh Mẫu La Vang Cabramatta đón tiếp Đức Tổng Giám Mục Anthony Fisher Tổng Giáo Phận Sydney tại phòng họp nhà thờ Sacred Heart Cabramatta.

28.07 Chúa Nhật 17 Thường Niên- Năm B.

1. Phân ưu: Frère Eugène (Phao-lô) Nguyễn Văn Lý, FSC qua đời ngày 18/7/ 2024. Hưởng thọ 91 tuổi. Cộng đồng thành kính phân ưu cùng tang quyến và Hội Dòng Lasan.

HÃY CHO ĐI RỒI CHÚA SẼ BAN.

Chúa Giê-su thấy đám đông lũ lượt theo Người như bầy chiên không người chăn dắt, nên Người không những đã tiếp tục dậy bảo họ trăm điều hay, ngàn lẽ phải mà còn làm cho họ được ăn no nê qua phép lạ Bánh hóa nhiều để nuôi dưỡng họ nữa. Đó chính là nội dung bài Tin Mừng mà chúng ta vừa nghe hôm nay.

Bà Kamala Harris và các vấn đề Công giáo: Những điều chúng ta cần biết (Tuyết Nguyễn)

Bà Harris đã liên tục thúc đẩy việc phá thai, chỉ trích gắt gao các ứng viên tư pháp theo đạo Công giáo, đồng thời chống lại các trung tâm phò sự sống và các nhà hoạt động ủng hộ việc mang thai. Bà cũng ủng hộ hệ tư tưởng giới tính cũng như các quy định về chuyển giới và tránh thai, gây nguy hại cho sự tự do tôn giáo.

21.07 Chúa Nhật 16 Thường Niên - Năm B.

1. Phân ưu: Cụ Bà Maria Rosa Vũ Thị Chi GĐ Cabramatta, qua đời 12/7/2024, hưởng thọ 91 tuổi. Cộng Đồng thành kính phân ưu cùng quý tang quyến.

Người Động Lòng Thương…

Có một bà kia lâm cảnh ly dị, đang lo âu không biết mình kiếm đâu cho đủ thức ăn cho đàn con. Nhưng trong thời gian ấy, mỗi sáng bà lại thấy có những thùng thức ăn và rau quả để ngoài cửa nhà. Điều ấy cứ tiếp diễn mãi cho đến khi bà đã có thể tìm được việc làm. Tuy thế, cả nhà bà không hề tìm ra ai là người đã cho những thức ăn cứu trợ gia đình mình.

Giáo Đoàn Revesby - Sydney Mừng Kính Lễ Bổn Mạng

Sáng Chúa Nhật 14/7/2024 Giáo đoàn Revesby đã long trọng mừng kính Lễ Thánh Tử Đạo Andrê Phú Yên Quan Thầy của Giáo đoàn tại nhà thờ St. Luke Revesby, Sydney.

Chúa Cần Đôi Tay Con.

Cha Thánh Phanxicô Assisi gọi một Thầy Dòng cùng đi giảng với Ngài. Hai thầy trò cùng đi các đường phố Assisi. Thánh Phanxicô Assisi đi trên đường một cách nghiêm trang và luôn suy tưởng về Chúa cùng cầu nguyện...