KHUYẾN MÃI - SỰ KIỆN
Đại Hội Thánh Mẫu 2024 tại Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney.

Sáng thứ Bảy 19/10/2024 hàng ngàn giáo dân trong Cộng Đồng đã đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney tham dự 2 ngày Đại Hội Thánh Mẫu do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney tổ chức với chủ đề “ Cùng Mẹ Maria Lữ Hành Trong Hy Vọng ”

20.10 Chúa Nhật 29 Thường Niên - Năm B.

Bổn Mạng: * Giáo Đoàn Fairfield, mừng kính Thánh Bổn Mạng Giuse Lê Đăng Thị vào Thứ Bảy 26/10/2024 bắt đầu từ 4.45pm. Kính mời toàn thể quý vị đến tham dự thánh lễ tạ ơn mừng kính Thánh Bổn Mạng GĐ Fairfield.

Cuộc Cách Mạng Của Văn Hóa Yêu Thương

Hai anh em Gia-cô-bê và Gioan đã bộc lộ tính khôn lỏi của người đời, muốn xí phần trước các ông khác; khiến cho mười ông còn lại đâm ra bực tức! Nhưng nhân dịp này, Chúa Giêsu đã có cơ hội tốt để dạy cho các ông một bài học mới hết sức quan trọng trong vương quốc của Ngài, nơi tiêu chuẩn đo lường giá trị không bằng tốc độ, xong bằng khối lượng tình yêu đã đặt vào mỗi công việc tầm thường đơn sơ hằng ngày.

Tường trình ít được đề cập đến trong truyền thông đặc biệt các tờ báo khuynh tả. (Tuyết Nguyễn)

Cơ quan giám sát nhân quyền Liên Hiệp quốc lên tiếng phản đối việc nam giới theo sinh học tham gia các môn thể thao dành cho nữ giới.

Thánh Lễ Bổn Mạng Legio Curia – TGP Sydney

Mỗi năm tới tháng 10, tháng kính Đức Mẹ, nhưng đối với Legio Curia cũng là lễ Bổn Mạng của Legio Marae, hôm nay thứ 7 ngày 12/10/2024 anh chị em legio Curia long trọng mừng kính Đức Mẹ Mân Côi Bổn Mạng tại Nhà Thờ St. Christopher’s Panania NSW 2213.

Đại Nhạc Hội Dấu Chân Tình Yêu 2

Tối Chúa Nhật 13/10/2024 rất đông đủ mọi người trong Cộng Đồng đã đến hội trường Liverpool Catholic Club Preston thưởng lãm đêm Đại Nhạc Hội với chủ đề Dấu Chân Tình Yêu 2 do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney tổ chức.

Phân tích và nhận định về những Hồng y mới được Đức Phanxicô lựa chọn (Tuyết Nguyễn)

Sáu góc nhìn để hiểu các hồng y mới là ai và tại sao Đức Giáo hoàng Phanxicô có thể đã chọn họ.

20.10 Chúa Nhật 29 Thường Niên- Năm B.

Chúc Mừng: Cộng đồng xin chúc mừng: Bổn Mạng Legio Mariae Curia Nữ Vương Mân CôiThứ Bảy 12/10/24. Xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria Mân Côi ban muôn ơn phúc lành cho mọi thành viên trong Curia.

Chọn Lựa Khôn Ngoan Trong Cuộc Sống.

Chọn lựa một cách khôn ngoan đòi hỏi phải có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống. Để có thể chọn điều đúng chúng ta cần phải có một trọng điểm rõ ràng. Đây là chủ đề của các bài đọc hôm nay. Trong bài đọc thứ nhất, vua Solomon hiểu rằng để có thể thực sự trở thành một người cai trị vĩ đại, ông cần sự khôn ngoan đến từ Thiên Chúa.

Đêm Dạ Vũ Dấu Chân Tình Yêu 2 tại Sydney

Tối thứ Sáu 11/10/2024 khoảng 400 người đã đến nhà hàng Liberty Palace Bankstown tham dự buổi dạ vũ với chủ đề Dạ Vũ Dấu Chân Tình Yêu 2 do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney tổ chức mục đích gây qũy cho Cộng Đồng.

Giáo Đoàn Đức Mẹ Fatima Miller Sydney Mừng Bổn Mạng.

Sáng Chúa Nhật 06/10/2024 các Hội đoàn Đoàn thể của Giáo đoàn và quý quan khách Úc Việt đã đến nhà thờ St. Therese Miller Sydney tham dự Lễ mừng kính Đức Mẹ Fatima Quan Thầy của Giáo đoàn, Ca đoàn, Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể.

06.10 Chúa Nhật 27 Thường Niên - Năm B.

Chúc mừng Bổn Mạng: Giáo Đoàn Miller mừng lễ Đức Mẹ Fatima, bổn mạng Giáo Đoàn, Ca Đoàn và Thiếu Nhi Thánh Thể. Nguyện xin Mẹ Fatima cầu bầu cùng Chúa ban muôn ơn phúc xuống Ban Mục Vụ, và mọi thành viên trong Giáo Đoàn.

CHUNG SỐNG TRỌN ĐỜI

Trình thuật Tin Mừng hôm nay bắt đầu bằng việc những người Pha-ri-siêu đến để thử Đức Giê-su bằng một câu hỏi liên quan đến ly dị. Mục tiêu của họ là gài bẫy để buộc tội Chúa, chứ không thực sự muốn tìm hiểu lời dạy của Người.

Thánh Lễ Mừng Giáo Đoàn Thánh Andrê Phú Yên từ Revesby về Panania.

Hôm nay Chúa Nhật 29/9/2024 đánh dấu một bước quan trọng cho Giáo Đoàn Thánh Andrê Phú Yên Revesby di chuyển tới một Thánh Đường khác không xa cho lắm, sau 22 năm sinh hoạt tại Revesby năm 2002. Thánh Lễ đầu tiên của Giáo Đoàn tại St Christopher’s Catholic Church Panania, số 233 Tower St, Panania NSW 2213.

Trở Nên Lối Bước Cho Nhau

Tin Mừng theo thánh Mác-cô cũng hay được gọi là “Tin Mừng về Nếp sống môn đệ”. Như chúng ta đã lắng nghe từ 2 Chúa Nhật vừa qua, khi thuật lại những lần Chúa Giê-su tiên báo về con đường tự hiến và thương khó của Ngài thì thánh Mác-cô cũng thu góp những những giảng dạy của Chúa Giê-su về tính chất và đòi buộc trong đời sống những ai muốn bước theo chân Ngài.