THÔNG TIN | Thông báo
Thông Báo 11.11.2018 - 18.11.2018
Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam – Bổn Mạng Cộng Đồng: Trong niềm hân hoan tạ ơn Thiên Chúa Kỷ Niêm năm tuyên phong Hiển Thánh và 30 năm Thành Lập CĐCGVN – TGP Sydney, Ban Tuyên Úy và Hội Đồng Mục Vụ kính mời Quí Linh Mục, Tu Sĩ, Quí Cụ, Quí Ông Bà, Anh Chị Em đến hiệp dâng Đại Lễ tại Trung Tâm Hành Hương Bringelly – Thứ Bảy 24/11/2018, từ 3g đến 6g30 chiều. Chương trình gồm có: Giờ kinh Lòng Chúa Thương xót, Đi Đàng Thánh Giá, Rước Kiệu và Thánh Lễ Đồng Tế. Sau đó Văn Nghệ và tiệc liên hoan đặc biệt.

1. Phong trào Lòng Chúa Thương Xót: Xin kính mời Quý ông bà anh chị em đến tham dự Thánh lễ lúc 7pm ngày Thứ Hai 12/11/18 tại nhà thờ Sacred Heart Cabramatta, cầu cho các linh hồn, đặc biệt các linh hồn ông bà cha mẹ, ân nhân của các thành viên cũng như  linh hồn của các thành viên trong Hội đã ra đi trước chúng ta.

2. Hành Hương Ngày 13: Kính mời Quý Ông Bà, Anh Chị Em đến hiệp dâng Thánh Lễ tại Bringelly vào Thứ Ba 13/11 với Nghi Thức Đền Tạ và Thánh Hiến lúc 10giờ tiếp nối với Thánh Lễ.

3. Phong Trào Cursillo: Trân trọng kính mời quý Cha Linh Hướng, Quý Sơ, Quý Anh Chị Cursillistas đến tham dự Đại Hội Ultreya tháng 11 tại Thánh Đường St Luke's Revesby,  từ 7.30pm đến 10pm tối thứ Sáu ngày 16/11/18, với chủ đề "Thánh Tử Đạo Việt Nam và Đời Sống Hôn Nhân." Đặc biệt sẽ có nghi thức tưởng niệm các Cursillista đã hoàn tất Ngày Thứ Tư. Kính mời quí anh Chị Cursillitas tham dự đông đủ. Giuse Nguyễn Quốc Hào.

4. Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam – Bổn Mạng Cộng Đồng: Trong niềm hân hoan tạ ơn Thiên Chúa Kỷ Niêm năm tuyên phong Hiển Thánh và 30 năm Thành Lập CĐCGVN – TGP Sydney. Ban Tuyên Úy và Hội Đồng Mục Vụ kính mời Quí Linh Mục, Tu Sĩ, Quí Cụ, Quí Ông Bà, Anh Chị Em và Hội viên các Phong Trào, Đoàn Thể đến hiệp dâng Đại Lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Bổn Mạng Cộng Đồng tại Trung Tâm Hành Hương Bringelly – Thứ Bảy 24/11/2018, từ 3g đến 6g30 chiều. Chương trình gồm có: Giờ kinh Lòng Chúa Thương xót, Đi Đàng Thánh Giá, Rước Kiệu và Thánh Lễ Đồng Tế.  Sau đó Văn Nghệ và tiệc liên hoan đặc biệt.

5. Khuôn Viên Tưởng Niệm: Kính Thưa Qúi Cụ, Qúi Ông Bà cùng toàn thể quí vị

Thay mặt cho BXD Khuôn Viên Tưởng Niệm, xin chân thành cám ơn sự hy sinh của quí vị trong hai tuần qua , cho phép anh em chúng tôi cơ hội trình bày dự ánKVTN đến quí vị . Như chúng tôi có thưa trong buổi trình bày, công trình chỉ có thể tiến hành chính thức nộp hồ sơ vào cho HĐTP Liverpool, khi chúng tôi nhận được sự hưởng ứng thật khích lệ từ quí vị qua các phiếu ghi danh .

BTU và HĐMV chúng tôi rất phấn khởi và ao ước được thực hiện dự án đầy ý nghỉa này, vì khi mọi người chúng ta trở về mái ấm Đức Tin Bringelly, chúng ta cũng được nối kết với Chúa, với người thân yêu và với nhau một cách đậm đà và linh thánh nhất.   

Xin kính nhắc quí vị nào đã điền vào phiếu ghi danh xin quí vị gữi lại cho Ban Mục Vụ của quí vị , trường hợp quí vị không thuộc giáo đoàn nào hết, xin quí vị gữi bưu điên về VPMV Revesby . 92 The River Road, Nsw , xin ghi ngoài  phong thư " Khuôn Viên Tưởng Niệm .

Ngoài ra, quí vị nào chưa có phiếu ghi danh xin trực tiếp liên lạc với BMV của mình để nhận phiếu, và hạng chót gữi về cho chúng tôi là ngày Thứ Hai 12/11/2018 .

Xin chân thành cám ơn quí vị, Nguyên xin Mẹ La Vang ban nhiều điều tốt đẹp cho dự án đầy ý nghỉa của CĐCGVN,TGP, Sydney

Trọng Kính

Thay mặt HĐMV

Trần Anh Vũ

6. Lịch Trong Tuần:

11.11 Chúa Nhật 32 Thường Niên - Năm B.

12.11 Thứ Hai: Thánh Josaphat, Giám Mục, Tử Đạo

13.11 Thứ Ba;

14.11 Thứ Tư;

15.11 Thứ Năm; 

16.11 Thứ Sáu;

17.11 Thứ Bảy: Lễ Thánh Elizabeth Hungary

18.11 Chúa Nhật 33 Thường Niên- Năm B.