THÔNG TIN | Thông báo
Thông Báo 17.01.2021 - 24.01.2021
Thông báo của BTU và BTV: Chiếu theo LTSHCĐ ngày 26/1 tới đây là ngày họp Đại Hội HĐMV đầu năm 2021. Vì hoàn cảnh hiện tại của đại dịch và giới hạn số người tham dự thay đổi bất thường, xin thông báo sẽ hủy bỏ buổi họp mặt này. Xin quí Trưởng Ban chuyển lời xin lỗi đến quí thành viên của đơn vị mình và đặc biệt quý vị phối ngẫu.

1. Ý Khấn ngày 13/1: Xin Cộng Đồng hợp ý cầu nguyện theo những ý chỉ như sau: 8 ý Tạ Ơn Chúa và Mẹ Maria, 5 ý cầu cho bình an và khỏe mạnh, 6 ý cầu được như ý và 3 ý được ăn năn trở lại và sống đạo đức.

2. Thông báo của BTU và BTV:

i. Chiếu theo LTSHCĐ ngày 26/1 tới đây là ngày họp Đại Hội HĐMV đầu năm 2021. Vì hoàn cảnh hiện tại của đại dịch và giới hạn số người tham dự thay đổi bất thường, BTU/BTV xin thông báo sẽ hủy bỏ buổi họp mặt này. Xin quí Trưởng Ban chuyển lời xin lỗi đến quí thành viên của đơn vị mình và đặc biệt quý vị phối ngẫu.

ii. Ngoài ra, như đã thưa trong buổi họp HĐMV thu hẹp cuối năm 2020, chương trình xây cất KVTN sẽ chính thức khởi công vào giữa tháng 1 tới đây. BTU và BTV.

  1. Hội Thánh Minh Tương Tế: Quỹ tương tế đợt 03 năm 2020 đã hết. Xin quí hội viên nào chưa góp tiền tương trợ cho đợt 01 năm 2021, xin góp cho quí Chi Hội Trưởng. Nếu cần biên nhận xin liên hệ quí Chi Hội Trưởng.
  2. Cũng xin được nhắc nhở, theo nội quy của hội, một hội viên không góp tiền tương trợ cho 3 đợt liên tiếp mà không có lý do chính đáng và hội cũng không liên lạc được qua địa chỉ hoặc điện thoại của hội viên hoặc thân nhân. Hội viên này được coi như tự ý rút tên khỏi hội và đương nhiên mất hết quyền lợi của hội viên.

    Hội Trưởng Giuse Vũ Đức Thắng.