THÔNG TIN | Thông báo
Thông Báo 26.01.2020 - 02.02.2020
Dạ Tiệc Mừng Xuân Canh Tý 2020 tại Nhà hàng Crystal Palace, Canley Heights lúc 7g30 tối Thứ Sáu31/1/2020 (nhằm mùng 7 Tết Canh Tý) để Cộng Đồng có dịp chung vui Năm Mới. Ban Tuyên Úy sẽ đặc biệt chúc thọ và tặng qùa Xuân đến quý cụ cao niên.

1. Quyên góp cho quỹ Mục Vụ Hải Ngoại của Giáo Hội Việt Nam:

Kính mong cộng đoàn rộng tay đóng góp trong các thánh lễ 3 ngày Tết tại các Giáo Đoàn để giúp cho Giáo Hội Việt Nam.

2. Ý xin khấn ngày 13/1: Tạ ơn Chúa, Mẹ, T. Giuse: 9 ý; Bình an: 15 ý; Khỏe mạnh: 4 ý; Hoán cải: 1 ý; Các linh hồn: 3 ý; Như ý: 2 ý;

3. Dạ Tiệc Mừng Xuân Canh Tý 2020: sẽ được tổ chức tại Nhà hàng Crystal Palace, Canley Heights lúc 7g30 tối Thứ Sáu31/1/2020 (nhằm mùng 7 Tết Canh Tý) để mọi người trong Cộng Đồng có dịp cùng chung vui Năm Mới. Ban Tuyên Úy sẽ đặc biệt chúc thọ và tặng qùa Xuân đến quý cụ cao niên. Có thể đặt nguyên bàn nơi các Trưởng BMV các Giáo đoàn. Giá mỗi thiệp $50.

4. Cánh Thư Xuân của BTU

Ngày xuân kính Chúa, bình an đến Năm mới thương người, thánh sủng về.

Hân hoan chào thăm và mừng chúc Xuân mới quý cụ, quý ông bà anh chị em cùng gia quyến, cách riêng quý thành viên Ban Thường Vụ, các Ban Mục Vụ, Phong Trào và Đoàn Thể.

Chúng ta cùng chúc tụng Chúa, Đấng là chủ muôn vật và lịch sử đã ban cho gia đình, Cộng Đồng và đất nước Úc Việt nhiều ân phúc - vốn vượt trội trên những khó khăn và thử thách năm qua. Tạ ơn Chúa cho mái ấm Đức Tin của Cộng Đồng qua 31 năm vẫn hằng được nuôi dưỡng hằng tuần qua những nghi thức Phụng Vụ đông đảo và sốt sắng; những sinh hoạt đào tạo tâm linh đa dạng đầy màu sắc của các Phong Trào Đoàn Thể; cùng những vòng tay nối dài phục vụ và quà tặng chia sẻ để hỗ trợ các mục vụ của Tổng Giáo Phận, các bệnh nhân phong cùi trên Tây Nguyên Việt nam, cũng như những nạn nhân cháy rừng hạn hán tại Úc. Trung Tâm Mục Vụ Bringelly cũng đã ghi chặng mốc 25 năm và những chuẩn bị gần nhất cho việc xây dựng Khuôn Viên Tưởng Niệm trong năm mới này, nhằm vun xới sâu đậm lòng hiếu kính, kinh nguyện và tình hiệp thông với những thân nhân đã ra đi trước.

Tất cả là hồng ân và hồng ân năm qua dẫn đưa chúng ta hướng về hồng ân năm mới trong tin yêu và hy vọng. Xin chân thành tri ân quý cụ, quý ông bà anh chị em cùng mọi thành viên HĐMV và Phong Trào Đoàn Thể. Xin Thiên Chúa là Chúa của mùa Xuân ban cho tất cả chúng ta dạt dào niềm vui an khang và đầy ắp hoa trái hồn xác suốt năm mới Canh Tý, cùng vạn sự đẹp Thánh Ý.

Lm. Remy Bùi Sơn Lâm & Quý Cha Tuyên Úy CĐCGVN -Tgp Sydney.

5. Lịch Trong Tuần 

26.01 Chủ Nhật 3 Thường Niên Năm A

27.01 Thứ Hai Australia Day

28.01 Thứ Ba Lễ Thánh Toma Aquina, linh mục, tiến sĩ Hội Thánh

29.01 Thứ Tư

30.01 Thứ Năm 

31.01 Thứ Sáu Lễ Thánh John Bosco, linh mục

01.02 Thứ Bảy đầu tháng

02.02 Lễ Đức Mẹ dâng Chúa vào đền thánh.